วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

นิสัยของลูกหลานพญานาค

นิสัยของลูกหลานพญานาค
-          - ชอบการทำบุญเป็นนิจแต่ก็หมั่นเจริญภาวนาลดละกิเลสบ้าง เพราะเป็นภพภูมิที่สร้างบุญเจือกิเลสไว้ จึงเป็นภพภูมิที่มีทรัพย์เยอะ เค้าจึงบอกกันว่าใครบูชาจนนาคคายทรัพย์ได้ จะร่ำรวยมากๆ
-          - รักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง(คล้ายงู หวงไข่หวงทรัพย์หวงคู่ บ้างก็ชอบสมสู่กันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เพราะเคยเป็นนาคเกี้ยวกันมาก่อน)
-          - สถานที่อยู่มักจะแรง ไม่มีใครอยู่ได้ เพราะนิสัยงู ย่อมหวงที่ ดังนั้น วิมานที่มีพญานาคมักไม่ยอมให้ใครอยู่ ถ้าไม่ใช่ลูกหลานพญานาคด้วยกัน
-          - เวลาไปสถานที่มีวิมาน หรือ ญาณพญานาคแรงๆ จะคันตามเนื้อตัว หิวน้ำ รู้สึกผิวแห้ง เจอหนักสุดก็มีเกล็ดขึ้นให้เห็นด้วยตาเนื้อ ขึ้นอยู่กับบารมีเก่าที่ทำมา
-          - ชอบฝน เพราะนาคชอบน้ำ ดังนั้นพิธีใหญ่ๆที่มีนาคเสด็จ มักมีฝนตกก่อนพิธี 10-15 นาที นั่นแสดงว่า พิธีนั้นมีนาคเสด็จ  องค์ใหญ่หรือเล็ก มีบารมีหรือไม่ ก็ดูที่ปริมาณลม และ ฝนที่ตก ยิ่งองค์ใหญ่ฝนยิ่งตกหนัก


การบูชา ก็ไม่ยาก กล่าวคือ เมื่อเสร็จสิ้นจากการใช้ประดับเรือนกายหรือไม่ได้นำติดตัว ก็ให้นำเพชรพญานาคนั้นมาวางไว้ในพานเล็กๆ หล่อด้วยน้ำ ไว้ในที่อันควรบูชาด้วยน้ำและผลไม้ เมื่อจะหยิบนำมาใช้ก็ให้กล่าวอาราธนาอันเชิญด้วยพูดด้วยภาษาธรรมดาในทางที่เป็นมลคลแก่ตนเอง หากจะไปทำบุญก็ขอให้เขาไปร่วมอนุโมทนาด้วย กลับมาก็อย่าลืมอุทิศบุญกุศลให้เขาด้วย ทั้งพวกเทพและพญานาคนี้จะยินดีและชอบบุญเป็นพิเศษ เพราะช่วยให้เพิ่มความเป็นทิพย์และพลังความบริสุทธิ์เพชรพญานาคหรือแก้วมณีนาคราช จึงพอใจที่จะไปอยู่กับคนดีมีศีลธรรมและชอบทำบุญสร้างกุศล เพราะดีต่อดีจะช่วยส่งเสริมกันให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนคนชั่ว จิตใจโลภ ใจทราม เห็นแก่ได้แต่ตัวละก็ ถึงได้ไปก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร เพราะจิตใจไม่บริสุทธิ์

ธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้ จะมีการเปล่งรัศมีออร่าออกมารอบๆข้าง ขึ้นอยู่กับการปลุกเสกและบารมีของผู้ที่ครอบครองซึ่งจะรู้ได้ว่ามากหรือน้อยก็ต้องให้ผู้ที่มีญาณบารมีนั้นพิสูจน์ ดังนั้นการนำไปเป็นเครื่องประดับติดตัว ผมแนะนำให้ทำเป็นรูปแบบที่มีส่วนที่สัมผัสตัวได้ เพราะการแผ่รัศมีออกมาของวัตถุธาตุจะช่วยปรับสมดุลให้ผู้ที่ครอบครอง และ เทพเทวาพญานาค มีจิตเป็นหนึ่งเดียวกัน เรียกว่าผูกพันกัน ถึงกันได้ ช่วยกันได้ ปรับธาตุกันได้ เตือนกันได้ จากประสบการณ์ตั้งแต่ครอบครอบมาเกือบปี ข้าพเจ้ายังไม่เคยเจ็บป่วยเลย ทั้งที่ก่อนนั้นเป็นคนสุขภาพแย่มากๆ  ทุกวันนี้นอนวันละ 2 ชั่วโมงก็ยังไม่ป่วย เป็นเรื่องที่แปลกมากๆ

ในปัจจุบันนี้ การมาของธาตุกายสิทธิ์ นั้นมีมากมายหลากหลาย เมื่อมีของจริง ก็ต้องมีของปลอม เป็นธรรมดาของโลกที่ติดในรูปธรรม เมื่อเกิดความอยาก เลยเป็นช่องทางให้ความอยากนั้น ตกเป็นเครื่องมือหากินของมารได้ง่าย ดังนั้นการได้รับสิทธิ์เป็นผู้ครอบครองจึงไม่ใช่ได้รับกันทุกคน ธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้เลือกคน  หรือถ้าเลือกแล้วไปในทางเสื่อม ก็ลงโทษผู้ที่ครอบครองได้เช่นกัน เพราะวัตถุธาตุเหล่านี้ มีอาถรรพ์ยิ่งนัก  ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ที่จะหามาครอบครองโดยไม่รู้วัตถุประสงค์ของการครอบครอง ....เหตุ เพราะภัยกำลังจะมา ธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้จึงออกมามากมาย (ทั้งจริง และปลอม) เพื่อตามหาเพื่อคุ้มครองผู้มีบุญบารมีที่ถูกเลือกแล้ว ดังนั้นขอให้ตั้งจิต และอธิษฐาน เพื่อรอให้ธาตุกายสิทธิ์เหล่านั้นมาถึงในเร็ววัน

*** การบูชาถือเป็นการแลกเปลี่ยน  เพราะผู้ที่ครอบครองมณีนาคาเหล่านี้ มักเป็นผู้ที่มีบุญบารมี ซึ่งการมาของธาตุกายสิทธิ์จะมีผู้ที่เป็นลูกหลานพญานาคเป็นผู้นำพามา ดังนั้นสมบัติทิพย์เหล่านี้เป็นของอจินไตย คือหาที่มาไม่ได้ แต่ก็มีเหตุผลของการมาแต่เพียงเหตุผลเดียวคือ เพื่อทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ดังนั้น...แท้ หรือ เทียม ก็ใช้วิจารณญาณในการพิจารณาดูกันครับ ....เพราะการตั้งราคา เพื่อเป็นเสมือนการแลกเปลี่ยนเพื่อให้เกิดความสมดุลของบุญบารมี....ไม่อย่างนั้น จะมีหนี้กรรมกัน จริงอยู่ที่ว่าคนมีบุญบารมี มักมีของดีมาอยู่ด้วย จริงๆแล้วไม่ใช่เสมอไป ...นั่นเป็นเพราะผู้ให้ เค้ามีบารมีต่างหาก ยิ่งคนที่ได้มาด้วยจิตอกุศลเค้าเรียกติดกรรมแล้ว ไม่ใช่มีบุญเพียงอย่างเดียว ดังนั้นอย่าตัดสินว่าของดี ต้องได้มาฟรีอย่างเดียว จิตที่คิดแต่อยากได้ จะไม่เคยอยากให้ใคร อยากได้อย่างเดียว และไม่อยากที่จะเสีย หรือได้ไปก็ไม่เคยพอ คิดแต่อยากจะได้อีก นั้นเค้าเรียกว่าคนใจบาป เพชรพญานาคที่มีบารมีเหล่านี้จึงไม่คู่ควรกับคนกลุ่มนี้  ดังนั้นดวงจิตที่คิดก่อนที่จะครอบครองนั้น ต้องรู้ให้ได้ว่าถึงเวลาครอบครองรึยัง แต่ถ้ารู้แล้วเข้าใจแล้วว่าสิ่งที่ทำคือการให้ นั้นเค้าเรียกว่าเสียสละ ละออก และ การเสียสละ ครั้งนี้คือการแลกกับการพบเจอคู่บุญบารมี ก็ถือว่าคุ้มค่า ... ดังนั้นต่อให้มีเงินมากกว่านี้ก็ไม่สามารถหาซื้อมาได้ ถ้าเค้ายังไม่มาหรือยังไม่ถึงเวลา

มณีนาคาเหล่านี้ ได้มาจากลูกหลานพญานาคผู้ที่ถูกคัดเลือกให้เป็นผู้ส่งต่อ ดังนั้นทุกตน มีเทพเทวาพญานาคชั้นสูงปกปักษ์รักษาอยู่ อีกทั้งผ่านพิธีการปลุกเสกให้เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์มากขึ้น ผู้ที่มีบารมีสามารถพิสูจน์ได้ด้วยญาณบารมี ลองทดสอบก่อนรับได้ทุกชิ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น